Nội dung công việc
• Hỗ trợ người dùng trong công ty về các vấn đề CNTT hằng ngày
• Cài đặt, bảo trì phần mềm, phần cứng máy tính, thiết bị văn phòng
• Kiểm tra hệ thống mạng nội bộ, hệ thống camera, máy in
• Phối hợp với các bộ phận để đảm bảo hoạt động hệ thống IT ổn định
• Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
Yêu cầu ứng tuyển
• Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí IT Helpdesk hoặc tương đương
• Có kiến thức cơ bản về phần cứng, phần mềm, mạng LAN/WAN
• Biết cài đặt, bảo trì, xử lý sự cố máy tính, máy in, thiết bị văn phòng
• Kỹ năng giao tiếp, hỗ trợ người dùng, kỹ năng xử lý vấn đề nhanh chóng
• Ưu tiên ứng viên cư trú tại Duy Tiên hoặc khu vực lân cận
• Cần cù, chịu khó, ham học hỏi, chịu được áp lực công việc
- Yêu cầu
-
Nam/Nữ - Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng
- Yêu cầu khác・Có thể áp dụng
-
-
• Ưu tiên có kinh nghiệm trong môi trường sản xuất
Mô tả
- Hình thức tuyển dụng
-
Nhân viên chính thức
- Thời gian làm việc
-
Thời gian làm việc từ thứ 2 đến thứ 6
- Mức lương
-
Trao đổi khi phỏng vấn
- Tăng lương・Thưởng
-
• Thưởng tháng 13, thưởng doanh thu (nếu có)
• Tăng lương hàng năm
- Quyền lợi・Trợ cấp
-
• Trợ cấp đi lại, trợ cấp nhà ở, trợ cấp ăn trưa
• Môi trường làm việc chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến
• Cơ hội học hỏi và đào tạo liên tục
- Bảo hiểm
-
Đóng BHXH, BHYT đầy đủ, bảo hiểm 24/24 của MSIG
Cách thức ứng tuyển
- Cách ứng tuyển
- Nhấn vào nút "Ứng tuyển" để truy cập vào Messenger, nhân viên của chúng tôi sẽ trả lời bạn!
- Quy trình
-
[Tuyển chọn hồ sơ]
Dựa trên dữ liệu ứng tuyển, những ứng viên đủ điều kiện sẽ được thông báo về lịch trình xét tuyển tiếp theo.
Chúng tôi sẽ liên lạc với bạn qua email hoặc điện thoại để trao đổi về quy trình sau khi ứng tuyển
(Nếu có thắc mắc vui lòng trao đổi với nhân viên qua Messenger)