Nội dung công việc
- Làm việc với từng phòng ban để giao sản phẩm theo đơn đặt hàng của khách hàng đúng thời hạn.
- Trong trường hợp có vấn đề về chất lượng, chúng tôi sẽ làm việc với từng phòng ban trong công ty để giải quyết vấn đề.
・Quản lý tiến độ hợp tác với trụ sở chính tại Nhật Bản và các cơ sở khác ở ASEAN như Trung Quốc. (Tiếng Nhật 80% / Tiếng Anh 20%)
Yêu cầu ứng tuyển
・Có kinh nghiệm làm việc tại Công ty Sản xuất
- Yêu cầu
-
Nam/ Nữ từ 25-35 tuổi/ Tốt nghiệp Đại Học
- Level
-
Tiếng anh từ trình độ trung cấp
JLPT
N2
- Yêu cầu khác・Có thể áp dụng
-
-
・Kỹ năng giao tiếp và đàm phán
-
・Cẫn kỹ năng Excel/Word/Email
-
・Những người có kiến thức thương mại
Mô tả
- Hình thức tuyển dụng
-
Nhân viên chính thức
- Thời gian làm việc
-
Từ thứ 2 đến thứ 6
Từ 8:00AM ~ 17:00PM
- Mức lương
-
800 usd/tháng
- Tăng lương・Thưởng
-
.Tăng lương 1 năm 1 lần ( Theo năng lực và thành tích )
.Thưởng: Thưởng cố định vào tháng thứ 13 và tháng 4 hàng năm
- Quyền lợi・Trợ cấp
-
.Phụ cấp trách nhiệm theo vị trí
.Trợ cấp đi lại, trợ cấp chuyên cần, trợ cấp nhà ở, trợ cấp mẫu giáo, v.v.
.Có cơ hội thăng tiến
.Du lịch hằng năm
.Bảo hiểm MSIG bảo hiểm 24/7
.Thỏa thuận khác theo Luật Lao động
- Bảo hiểm
-
Đầy đủ chế độ Bảo hiểm theo quy định của Pháp luật
Cách thức ứng tuyển
- Cách ứng tuyển
- Nhấn vào nút "Ứng tuyển" để truy cập vào Messenger, nhân viên của chúng tôi sẽ trả lời bạn!
- Quy trình
-
[Tuyển chọn hồ sơ]
Dựa trên dữ liệu ứng tuyển, những ứng viên đủ điều kiện sẽ được thông báo về lịch trình xét tuyển tiếp theo.
Chúng tôi sẽ liên lạc với bạn qua email hoặc điện thoại để trao đổi về quy trình sau khi ứng tuyển
(Nếu có thắc mắc vui lòng trao đổi với nhân viên qua Messenger)